เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT3101Product Brand and Price Management
การจัดการผลิตภัณฑ์ ตราสินค้า และราคา
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2565 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 พุธ08:30-11:3034-403 (บัณฑิตศึกษา)C45369    
อาจารย์: อาจารย์อดิเทพ ครุฑธามาศ
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.641(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
45-35-10
45-1-44
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 เสาร์14:30-17:30ออนไลน์C501139    
อาจารย์: อาจารย์อดิเทพ ครุฑธามาศ
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.642(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
50-9-41
50-2-48
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071