เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT2104Digital Distribution Channels Management
การจัดการช่องทางการตลาดดิจิทัล
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 พฤหัสบดี08:30-11:3015-0908 (ห้องเรียน)C45396    
อาจารย์: อาจารย์อรนี บุญมีนิมิตร
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม บธ.บ.661(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
45-38-7
45-1-44
สอบปลายภาค: 4 เม.ย. 2567 เวลา 14:10 - 16:10 -
หมายเหตุ ::
  102 พุธ08:30-11:3015-0708 (ห้องเรียน)C45378    
อาจารย์: อาจารย์อรนี บุญมีนิมิตร
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม บธ.บ.661(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
45-37-8
45-0-45
สอบปลายภาค: 4 เม.ย. 2567 เวลา 14:10 - 16:10 -
หมายเหตุ ::
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 เสาร์12:30-15:30ออนไลน์C501832    
อาจารย์: อาจารย์อรนี บุญมีนิมิตร
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม บธ.บ.662(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
50-13-37
50-5-45
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071