ACCT3201 | Managerial Accounting การบัญชีเพื่อการจัดการ | 3 (3-0-6) |
BCOM1102 | Online Information System for Business ระบบสารสนเทศออนไลน์ทางธุรกิจ | 3 (2-2-5) |
BUSS3901 | Research Methodology in Business วิธีวิจัยวิทยาทางบริหารธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
ECON2301 | Business Analysis การวิเคราะห์ทางธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
ENGL3701 | English for Academic Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการ | 3 (3-0-6) |
ENGL3702 | English for Specific Career Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะทางวิชาชีพ | 3 (3-0-6) |
FINB2201 | Business Taxation การภาษีอากรธุรกิจ | 3 (3-0-6) |
MKRT1102 | Consumer Behavior พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (3-0-6) |
MKRT2102 | Marketing Management การจัดการการตลาด | 3 (3-0-6) |
MKRT2104 | Distribution Management การจัดการการจัดจำหน่าย | 3 (3-0-6) |
MKRT3101 | Product and Price Management การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 3 (3-0-6) |
MKRT3201 | International Marketing การตลาดระหว่างประเทศ | 3 (3-0-6) |
MKRT3303 | Marketing Communication การสื่อสารทางการตลาด | 3 (3-0-6) |
MKRT4302 | Event Marketing การตลาดเชิงกิจกรรม | 3 (2-2-5) |
MKRT4501 | Electronic Marketing การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ | 3 (3-0-6) |
MKRT4901 | Seminars in Marketing สัมมนาทางการตลาด | 2 (0-4-2) |
MKRT4902 | Marketing Research การวิจัยทางการตลาด | 3 (0-6-3) |
MNGT4104 | Strategic Management การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 (3-0-6) |
MKRT3102 | Marketing for Service Business การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ | 3 (3-0-6) |
MKRT3103 | Retail and Wholesale Management การจัดการค้าปลีกและการค้าส่ง | 3 (3-0-6) |
MKRT3106 | Marketing for Medium and Small Business การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | 3 (3-0-6) |
MKRT3305 | Social Network Marketing การตลาดเครือข่ายสังคม | 3 (3-0-6) |
MKRT3401 | Sale Management and Network Marketing การจัดการการขายและธุรกิจเครือข่าย | 3 (3-0-6) |
MKRT3402 | Customer Relationship Management การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
MKRT3403 | Marketing for Logistics and Supply Chain การตลาดสำหรับโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน | 3 (3-0-6) |
MKRT3404 | Brand and Image Building Management การจัดการและการสร้างภาพลักษณ์ตราผลิตภัณฑ์ | 3 (3-0-6) |
MKRT4103 | Marketing for Social and Environmental Responsibility การตลาดเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม | 3 (3-0-6) |