COMM1101 | Arts of Language for Communication Arts ศิลปะการใช้ภาษาเพื่องานนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) |
COMM1102 | Photography for Communication การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสาร | 3 (2-2-5) |
COMM1103 | Principles of Communication Arts หลักนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) |
COMM1104 | Principles of Mass Communication หลักการสื่อสารมวลชน | 3 (3-0-6) |
COMM1105 | Principles of Marketing Communication หลักการสื่อสารการตลาด | 3 (3-0-6) |
COMM1106 | News Reporting การสื่อข่าวและการรายงานข่าว | 3 (2-2-5) |
COMM2101 | Speech Communication วาทนิเทศ | 3 (2-2-5) |
COMM3101 | Analysis of Current Affairs for Communication การวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อการสื่อสาร | 3 (3-0-6) |
COMM3102 | Communication for Community Network Development การสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชน | 3 (2-2-5) |
COMM3901 | Research Methodology in Communication Arts วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ | 3 (3-0-6) |
ENGL3771 | Mass Media English1 ภาษาอังกฤษในสื่อมวลชน 1 | 3 (3-0-6) |
ENGL4772 | Mass Media English 2 ภาษาอังกฤษในสื่อมวลชน 2 | 3 (3-0-6) |
LAWS2108 | Mass Communication Law Code of Ethics กฎหมายและจริยธรรมสื่อสารมวลชน | 3 (3-0-6) |
COMM2301 | Principles of Public Relations หลักการประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM2302 | Principles of Advertising หลักการโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM2303 | Writing for Public Relations การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2304 | Arts of Presentation for Public Relations ศิลปะการนำเสนอเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2305 | Public Relations Media Production and Creation การผลิตและสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2306 | Advertising and Consumer Behavior การโฆษณาและพฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (2-2-5) |
COMM2307 | Information Technology and New Media for Public Relations เทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อใหม่เพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3301 | Public Relations Management การจัดการงานประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM3307 | Advertising Creativity and Production การสร้างสรรค์และการผลิตงานโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM3308 | Public Relations and Advertising Planning and Campaign การวางแผนและการรณรงค์ทางการประชาสัมพันธ์และโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM4901 | Seminar in Communication Arts สัมมนาทางนิเทศศาสตร์ | 3 (2-2-5) |
COMM2308 | Image Communication การสื่อสารภาพลักษณ์ | 3 (3-0-6) |
COMM3302 | Marketing Analysis for Public Relation and Advertising การวิเคราะห์ตลาดเพื่อการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM3303 | Photography for Public Relations การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3304 | Creative Copy Writing การเขียนบทโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM3305 | Event for Public Relations การจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3306 | Public Relations Management for Crisis การจัดการการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต | 3 (3-0-6) |
COMM3309 | Public Relations for Organization การประชาสัมพันธ์องค์การ | 3 (3-0-6) |
COMM3310 | Integrated Relationships Management การจัดการความสัมพันธ์เชิงบูรณาการ | 3 (3-0-6) |
COMM4301 | Issue Management for Public Relatios การจัดการประเด็นปัญหาเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM4902 | Research Studies in Communication Arts การวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (0-6-3) |