COMM2501 | Principles of Advertising หลักการโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM2502 | Advertising and Consumer Behavior การโฆษณาและพฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (2-2-5) |
COMM2503 | Marketing Analysis for Advertising การวิเคราะห์การตลาดเพื่องานโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM2504 | Creative Copy Writing การเขียนบทโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM3501 | Advertising Creativity and Production การสร้างสรรค์และการผลิตงานโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM3502 | Computer Design for Advertising การออกแบบงานโฆษณาด้วยคอมพิวเตอร์ | 3 (2-2-5) |
COMM3503 | Advertising Media Planning การวางแผนสื่อโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM4901 | Seminar in Communication Arts สัมมนาทางนิเทศศาสตร์ | 1 (0-2-1) |
COMM4902 | Resarch in Communication Arts การวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (0-6-3) |
COMM2505 | Persuasive Theory for Advertising ทฤษฎีการจูงใจเพื่องานโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM2506 | Visual Communication for Advertising นิเทศศิลป์เพื่อการโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM2507 | Photography for Communication in Advertising การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสารงานโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM2508 | Advertising Management การบริหารงานโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM2509 | Printed Media Advertising Production การผลิตงานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3504 | Advertising Business ธุรกิจงานโฆษณา | 3 (3-0-6) |
COMM3505 | Brand Communication การสื่อสารตราสินค้า | 3 (3-0-6) |
COMM3506 | Moderm Advertising การโฆษณาทางสื่อใหม่ | 3 (3-0-6) |
COMM3507 | Radio and Television Advertising การโฆษณาทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ | 3 (2-2-5) |
COMM3508 | Advertising in Society การโฆษณากับสังคม | 3 (3-0-6) |
COMM3509 | Advanced Advertising Creativity and Production การสร้างสรรค์และการผลิตงานโฆษณาชั้นสูง | 3 (2-2-5) |
COMM3510 | Advertising for Direct Marketing การโฆษณาเพื่อการตลาดทางตรง | 3 (2-2-5) |
COMM3511 | Comparison and Analysis of Advertising การศึกษาเปรียบเทียบและวิเคราะห์ผลงานด้านการโฆษณา | 3 (2-2-5) |
COMM3512 | Advertising Campaign Planning การวางแผนรณรงค์เพื่องานโฆษณา | 3 (2-2-5) |