COMM2301 | Principles of Public Relations หลักการประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM2302 | Writing for Public Relations การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2303 | Effective Presentation for Public Relations ศิลปะการนำเสนอเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2304 | Public Relations Media สื่อประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3301 | Public Relations Management การบริหารงานประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM3302 | Creative Public Relations Strategies กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3303 | Public Relations Planning การวางแผนการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3304 | Integrated Relationships Management การบริหารความสัมพันธ์เชิงบูรณาการ | 3 (2-2-5) |
COMM4901 | Seminar in Communication Arts สัมมนาทางนิเทศศาสตร์ | 1 (0-2-1) |
COMM2305 | Public Relations for Organization การประชาสัมพันธ์องค์กร | 3 (3-0-6) |
COMM2306 | Persuasion for Public Relations การโน้มน้าวใจเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM2307 | Personality Development for Public RelationsPracticener การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับนักประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2308 | Information Technology for Public Relations เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่องานประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM2309 | Image Communication การสื่อสารภาพลักษณ์ | 3 (3-0-6) |
COMM3305 | Marketing Public Relations การประชาสัมพันธ์การตลาด | 3 (3-0-6) |
COMM3306 | Public Opinion ประชามติ | 3 (2-2-5) |
COMM3307 | Photography for Public Relations การถ่ายภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3308 | Event for Public Relations การจัดกิจกรรมทางการประชาสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3309 | Negotiation for Public Relations การเจรจาต่อรองทางการประชาสัมพันธ์ | 3 (3-0-6) |
COMM3310 | Mass Media Relations สื่อมวลชนสัมพันธ์ | 3 (2-2-5) |
COMM3311 | Public Relations Management for Crisis การจัดการการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต | 3 (3-0-6) |
COMM4902 | Resarch in Communication Arts การวิจัยทางนิเทศศาสตร์ | 3 (0-6-3) |