ENGL3701 | English for Academic Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการ | 3 (3-0-6) |
ENGL3702 | English for Specific Career Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะทางวิชาชีพ | 3 (3-0-6) |
MKRT1102 | Consumer Behavior พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 (3-0-6) |
MKRT2102 | Marketing Management การจัดการการตลาด | 3 (3-0-6) |
MKRT2104 | Digital Distribution Channels Management การจัดการช่องทางการตลาดดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
MKRT2501 | Digital Marketing Content and Campaign Design การออกแบบเนื้อหาและแคมเปญบนการตลาดดิจิทัล | 3 (2-2-5) |
MKRT3101 | Product Brand and Price Management การจัดการผลิตภัณฑ์ ตราสินค้า และราคา | 3 (3-0-6) |
MKRT3201 | International Marketing การตลาดระหว่างประเทศ | 3 (3-0-6) |
MKRT3303 | Integrated Marketing Communication การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3 (3-0-6) |
MKRT3305 | Social Network Marketing การตลาดเครือข่ายสังคม | 3 (3-0-6) |
MKRT3501 | Search Engine Marketing การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา | 3 (2-2-5) |
MKRT3901 | Research Methodology in Digital Marketing วิธีวิจัยวิทยาทางการตลาดดิจิทัล | 3 (3-0-6) |
MKRT4302 | Marketing Event การจัดกิจกรรมทางการตลาด | 3 (2-2-5) |
MKRT4501 | Digital Marketing การตลาดดิจิทัล | 3 (2-2-5) |
MKRT4901 | Seminar in Digital Marketing สัมมนาทางการตลาดดิจิทัล | 2 (0-4-2) |
MKRT4902 | Research in Digital Marketing การวิจัยทางการตลาดดิจิทัล | 3 (0-6-3) |