AVIS1101 | Introduction to Airlines ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสายการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS1102 | Personality Development for Aviation Services Personnel การเสริมสร้างบุคลิกภาพสำหรับบุคลากรการบริการการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS1103 | Information Technology for Airline Reservation เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสำรองที่นั่ง | 3 (2-2-5) |
AVIS2101 | Air Cargo การขนส่งสินค้าทางอากาศ | 3 (2-2-5) |
AVIS2102 | Passenger Ground Services งานบริการผู้โดยสารภาคพื้นดิน | 3 (2-2-5) |
AVIS2103 | Flight Operations Management การจัดการส่วนอำนวยการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS3101 | Aviation Safety and Security ความปลอดภัยและนิรภัยการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS3901 | Research Methodology in Aviation Services วิธีวิจัยวิทยาทางการบริการการบิน | 3 (3-0-6) |
AVIS4901 | Seminar in Aviation Services สัมมนาทางการบริการการบิน | 2 (0-4-2) |
AVIS4902 | Research in Aviation Services การวิจัยทางการบริการการบิน | 3 (0-6-3) |
ENGL3701 | English for Academic Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการ | 3 (3-0-6) |
ENGL3702 | English for Specific Career Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะทางวิชาชีพ | 3 (3-0-6) |
AVIS1111 | Human Resources Development Strategy for Aviation Services กลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับการบริการการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS1112 | Cross-cultural Communication in Aviation Services การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในงานการบริการการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS1113 | In-flight Services งานบริการบนเครื่องบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS2112 | Customer Relation Management Strategy for Aviation Services กลยุทธ์การบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับการบริการการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS2115 | Dangerous Goods for Aviation Services สินค้าอันตรายสำหรับการบริการการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS2116 | Airport Operations Management การจัดการท่าอากาศยาน | 3 (2-2-5) |
AVIS3114 | Crises for Aviation วิกฤตการณ์สำหรับงานการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS3117 | Airline Catering อาหารและเครื่องดื่มสำหรับสายการบิน | 3 (2-2-5) |
AVIS3118 | Fares and Ticketing การคำนวณราคาและออกบัตรโดยสาร | 3 (2-2-5) |