เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | บัณฑิตวิทยาลัย |
| หลักสูตร | ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 |
| |
| จันทรเกษม | | ปริญญาโท | | 661 | | เสาร์ | 12:30-16:30 | 34-401 (บัณฑิตศึกษา) | C | 30 | 9 | 21 | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุธน วงค์แดง ดร.สิรินพร หาจัตุรัส | | | | สำรองให้: | ทุกชั้นปี | 30-1-29 | | | | หมายเหตุ :: | คณะจัดสอบ | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการและกรอบความคิดการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 รูปแบบและนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียน กลวิธีการจัดการชั้นเรียนในยุคศตวรรษที่ 21 ประเภทและการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงรุก ฝึกการสังเกตสภาพงานครู การบริหารจัดการสถานศึกษ การจัดการเรียนรู้ของครูในชั้นเรียน การสร้างความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและชุมชน ฝึกการออกแบบและจัดการเรียนรู้โดยใช้สถานการณ์จำลอง Principles and conceptual frameworks of 21st century learning management including lesson planning, teaching approaches, instructional innovations, learning strategies in 21st century, proactive classroom management. In addition, graduate learners are required to attend teaching and administrative observation in schools in their community, and practice establishing MOU with local institutes as well as developing simulation learning experience. หมายเหตุ : เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |