เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT4902Research in Digital Marketing
การวิจัยทางการตลาดดิจิทัล
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (0-6-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 อังคาร14:30-17:3034-602 (ห้องเรียนรวม)C503614    
  พุธ08:30-11:3034-602 (ห้องเรียนรวม)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนินทร์ พุ่มบัณฑิต
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.641(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
50-32-18
50-4-46
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 เสาร์08:30-11:30ออนไลน์C401426    
  อาทิตย์13:30-16:3015-0708 (ห้องเรียน)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.642(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
40-10-30
40-4-36
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071