เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | บัณฑิตวิทยาลัย |
| หลักสูตร | ประกาศนียบัตรบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2561 |
| |
| จันทรเกษม | | ประกาศนียบัตรบัณฑิต | | 611 | | อาทิตย์ | 12:30-15:30 | 15-1309 (ห้องเรียน) | C | 30 | 24 | 6 | | | | | | อาจารย์: | ดร.สุวิชา วันสุดล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี | | | | หมายเหตุ :: | คณะจัดสอบ | | | 612 | | อาทิตย์ | 08:30-11:30 | 15-1305 (ห้องเรียน) | C | 30 | 24 | 6 | | | | | | อาจารย์: | ดร.สุวิชา วันสุดล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี | | | | หมายเหตุ :: | คณะจัดสอบ | | | 613 | | เสาร์ | 08:30-11:30 | 15-1304 (ห้องเรียน) | C | 30 | 23 | 7 | | | | | | อาจารย์: | ดร.สุวิชา วันสุดล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี | | | | หมายเหตุ :: | คณะจัดสอบ | |
| คำอธิบายรายวิชา หลักการ แนวคิด แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำแผนการเรียนรู้ การจัดการเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ทฤษฎีและรูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์และแก้ปัญหาได้ การบูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนรวม การจัดการชั้นเรียน การพัฒนาศูนย์การเรียนในสถานศึกษา สามารถจัดทำแผนการเรียนรู้และนำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริง สามารถสร้างบรรยากาศในชั้นเรียนให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ ความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาที่สอนและกลยุทธ์การสอน เพื่อให้ผู้เรียนคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ แสวงหาและเลือกใช้ข้อมูลข่าวสารความรู้เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในการจัดการเรียนรู้ที่มุ่งสู่ศตวรรษที่ 21 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียนที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน ความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาที่สอนและกลยุทธ์การสอน เพื่อให้ผู้เรียนคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ แสวงหาและเลือกใช้ข้อมูลข่าวสารความรู้เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้เรียนที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน
หมายเหตุ : เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |