เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT4902Marketing Research
การวิจัยทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (0-6-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 จันทร์14:30-17:3015-0906-7 (ห้องเรียนรวม)C45405    
  พฤหัสบดี14:30-17:3015-0906-7 (ห้องเรียนรวม)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นภัสสร ตื่มสูงเนิน
สำรองให้:บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม บธ.บ.621(4)/3 : บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
ทุกชั้นปี
45-39-6
45-1-44
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 อาทิตย์08:30-11:3015-0903 (ห้องเรียน)C402218    
  อาทิตย์11:30-14:3015-0903 (ห้องเรียน)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม บธ.บ.622(4)/3 : บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
ทุกชั้นปี
40-15-25
40-7-33
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071