เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT4902Marketing Research
การวิจัยทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (0-6-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2562 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 พุธ08:30-10:3015-0902 (ห้องเรียน)C402218    
  พฤหัสบดี13:30-17:3015-0905 (ห้องเรียน)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 กลุ่ม บธ.บ.601(4)/3 : บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
ทุกชั้นปี
40-6-34
40-0-40
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
  102 พุธ10:30-12:3015-0902 (ห้องเรียน)C40382    
  พฤหัสบดี08:30-12:3015-0905 (ห้องเรียน)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 กลุ่ม บธ.บ.601(4)/3 : บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
ทุกชั้นปี
40-0-40
40-1-39
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 อาทิตย์12:30-15:3015-0603 (ห้องเรียน)C401624    
  อาทิตย์15:30-18:3015-0603 (ห้องเรียน)C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 กลุ่ม บธ.บ.602(4)/3 : บริหารธุรกิจ แขนงวิชาการตลาด
ทุกชั้นปี
40-4-36
40-5-35
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071