เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| หลักสูตร | สาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | MKRT3303 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2553 |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| | | ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา (เทียบโอน) | | 401 | | อาทิตย์ | 17:30-20:50 | 111 | C | 60 | 0 | 60 | | | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการทั่วไป ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 511 กลุ่ม บธ.บ.512(2)/48(สหะฯ - สำโรง) : การจัดการทั่วไป ทุกชั้นปี | 60-0-60 60-0-60 | | | | หมายเหตุ :: | คณะจัดสอบ | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา
หมายเหตุ : เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |