เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
MKRT2501Digital Marketing Content and Campaign Design
การออกแบบเนื้อหาและแคมเปญบนการตลาดดิจิทัล
คณะวิทยาการจัดการ
หลักสูตรสาขาวิชาการตลาด/การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 








 จันทรเกษม
ปริญญาตรี 4 ปี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  101 ศุกร์08:30-12:30924 (ป.คอมพิวเตอร์)C604317    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.641(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
60-37-23
60-6-54
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
ปริญญาตรี 4 ปี นอกเวลา
กลุ่มวันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) 
  201 อาทิตย์08:30-12:30924 (ป.คอมพิวเตอร์)C401426    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำ
สำรองให้:การตลาดดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม บธ.บ.642(4)/3 : การตลาดดิจิทัล
ทุกชั้นปี
40-12-28
40-2-38
หมายเหตุ :: คณะจัดสอบ
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ :
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว





             สกอ. | กยศ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2008   Contact Staff : สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะบียน โทรศัพท์ 0-2942-5800 ต่อ 7013 - 7017,7066 - 7071