เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | บัณฑิตวิทยาลัย |
| หลักสูตร | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-3) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2564 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ทฤษฎีและแนวคิดที่หลากหลายทางการตลาดเน้นถึงการใช้นวัตกรรมในการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า คู่แข่ง พันธมิตร และสภาพแวดล้อม การประเมินความน่าสนใจของตลาด การวางแผนการตลาดโดยศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เลือกกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด และพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
หมายเหตุ : เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |